Chính sách giao hàng
I. Mục đích
Chính sách giao hàng này nhằm quy định các quy trình, điều khoản và thời gian giao hàng cho các
đơn hàng mua sản phẩm tại Công Ty TNHH Nội Thất Ô Tô Gia Hưng Auto (sau đây gọi là
“Doanh nghiệp“).
II. Phạm vi áp dụng
Chính sách giao hàng này áp dụng cho tất cả các đơn hàng mua sản phẩm trên website, ứng dụng di
động hoặc qua điện thoại của Doanh nghiệp.
III. Quy trình giao hàng
1. Xử lý đơn hàng
• Sau khi nhận được đơn hàng của Khách hàng, Doanh nghiệp sẽ kiểm tra thông tin và xác
nhận đơn hàng.
• Doanh nghiệp sẽ thông báo cho Khách hàng về tình trạng đơn hàng qua email, cuộc gọi
hoặc tin nhắn SMS.
• Thời gian xử lý đơn hàng thông thường là 1 – 2 ngày làm việc.
2. Giao hàng
• Doanh nghiệp hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín để giao hàng cho Khách hàng.
• Thời gian giao hàng dự kiến cho từng khu vực như sau:
◦ Nội thành: [1 – 3] ngày làm việc.
◦ Ngoại thành: [3 – 5] ngày làm việc.
◦ Khu vực xa: [3 – 7] ngày làm việc.
• Doanh nghiệp sẽ thông báo cho Khách hàng về thông tin chi tiết của đơn hàng vận chuyển
(mã vận đơn, tên nhà vận chuyển, thời gian dự kiến giao hàng) qua email, cuộc gọi hoặc tin
nhắn SMS.
• Khách hàng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình trên website hoặc ứng dụng di
động của Doanh nghiệp hoặc website của đơn vị vận chuyển.
3. Phí giao hàng
• Doanh nghiệp sẽ thông báo cho Khách hàng về phí giao hàng trước khi xác nhận đơn hàng.
4. Đổi trả hàng
• Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm/dịch
vụ không đúng như mô tả hoặc bị lỗi do nhà sản xuất.
• Sản phẩm/dịch vụ đổi trả phải còn nguyên vẹn tem mác, bao bì và chưa qua sử dụng.
• Khách hàng cần thanh toán chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.
V. Quyền lợi của Khách hàng
• Khách hàng có quyền được biết thông tin về thời gian, địa điểm giao hàng và phí giao
hàng.
• Khách hàng có quyền được theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.
• Khách hàng có quyền được đổi trả hàng theo quy định của Chính sách giao hàng này.
• Khách hàng có quyền được khiếu nại nếu Doanh nghiệp không thực hiện đúng nghĩa vụ
giao hàng theo quy định.
VI. Trách nhiệm của Doanh nghiệp• Doanh nghiệp có trách nhiệm giao hàng cho Khách hàng trong thời gian quy định.
• Doanh nghiệp có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về thời gian, địa điểm
giao hàng và phí giao hàng.
• Doanh nghiệp có trách nhiệm đảm bảo sản phẩm được giao đến Khách hàng nguyên vẹn và
không bị hư hỏng.
• Doanh nghiệp có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng về việc giao hàng một
cách thỏa đáng.
VII. Giải quyết tranh chấp
Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến Chính sách giao hàng này sẽ được giải quyết theo quy định
của pháp luật Việt Nam.
VIII. Thông tin liên hệ
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chính sách giao hàng, Khách hàng vui lòng liên hệ với Doanh
nghiệp theo thông tin sau:
• Địa chỉ: D11 ngõ 180, tổ 11, đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành
phố Hà Nội, Việt Nam
• Điện thoại: 0929006869
• Email: fujitechvn6868@gmail.com
IX. Hiệu lực
Chính sách giao hàng này có hiệu lực từ ngày 01/01/2024 và có thể được thay đổi, bổ sung bởi
Doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Doanh nghiệp sẽ thông báo cho Khách hàng về những thay đổi, bổ
sung này thông qua website hoặc thông báo tại cửa hàng.