Chính sách bảo hành

I. Mục đích

Chính sách bảo hành này nhằm quy định các quyền lợi và nghĩa vụ của [Công ty TNHH Nội Thất

Ô Tô Gia Hưng Auto] (sau đây gọi là “Doanh nghiệp“) và khách hàng (sau đây gọi là “Khách

hàng“) liên quan đến việc bảo hành sản phẩm do Doanh nghiệp cung cấp.

II. Phạm vi áp dụng

Chính sách bảo hành này áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Doanh nghiệp cung cấp, trừ khi có

quy định khác trong hợp đồng mua bán hoặc thỏa thuận riêng lẻ giữa Doanh nghiệp và Khách

hàng.

III. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán

hàng. Nếu không ghi rõ thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành mặc định là 12 tháng kể từ ngày

Khách hàng mua sản phẩm.

IV. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

• Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

• Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng còn nguyên vẹn, không bị rách nát, tẩy xóa hoặc sửa

chữa.

• Số seri trên sản phẩm trùng khớp với số seri trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.

• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật.

V. Trường hợp không bảo hành

Doanh nghiệp không bảo hành trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

• Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng bị rách nát, tẩy xóa hoặc sửa chữa.

• Số seri trên sản phẩm không trùng khớp với số seri trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán

hàng.

• Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân chủ quan của Khách hàng như: sử dụng sai cách, bảo

quản không đúng, tháo lắp, sửa chữa trái phép,…

• Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…

VI. Quy trình bảo hành

Khi sản phẩm bị hư hỏng, Khách hàng cần thực hiện các bước sau để được bảo hành:

1. Mang sản phẩm bị hư hỏng cùng với phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng đến trung tâm

bảo hành của Doanh nghiệp hoặc cửa hàng nơi Khách hàng mua sản phẩm.

2. Kỹ thuật viên của Doanh nghiệp sẽ kiểm tra sản phẩm và xác định nguyên nhân hư hỏng.

3. Nếu sản phẩm được bảo hành, Doanh nghiệp sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho Khách

hàng.

4. Khách hàng nhận lại sản phẩm sau khi đã được sửa chữa hoặc thay thế.

VII. Trách nhiệm của Doanh nghiệp

Doanh nghiệp có trách nhiệm:• Cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho Khách hàng theo đúng quy định của Chính sách

bảo hành này.

• Sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian bảo hành.

• Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về Chính sách bảo hành này cho Khách hàng.

VIII. Quyền lợi của Khách hàng

Khách hàng có quyền:

• Yêu cầu Doanh nghiệp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị hư hỏng trong thời hạn bảo

hành.

• Nhận thông tin đầy đủ và chính xác về Chính sách bảo hành này.

• Khiếu nại nếu Doanh nghiệp không thực hiện đúng nghĩa vụ bảo hành.

IX. Giải quyết tranh chấp

Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến Chính sách bảo hành này sẽ được giải quyết theo quy định

của pháp luật Việt Nam.

X. Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chính sách bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Doanh

nghiệp theo thông tin sau:

• Địa chỉ: D11 ngõ 180, tổ 11, đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành

phố Hà Nội, Việt Nam

• Điện thoại: 0929006869

• Email: fujitechvn6868@gmail.com

XI. Hiệu lực

Chính sách bảo hành này có hiệu lực từ ngày 01/01/2024 và có thể được thay đổi, bổ sung bởi

Doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Doanh nghiệp sẽ thông báo cho Khách hàng về những thay đổi, bổ

sung này thông qua website hoặc thông báo tại cửa hàng.