Chính sách mua hàng

I. Mục đích

Chính sách mua hàng này nhằm quy định các quyền lợi và nghĩa vụ của Công Ty TNHH Nội Thất

Ô Tô Gia Hưng Auto (sau đây gọi là “Doanh nghiệp“) và khách hàng (sau đây gọi là “Khách

hàng“) liên quan đến việc mua bán sản phẩm/dịch vụ do Doanh nghiệp cung cấp.

II. Phạm vi áp dụng

Chính sách mua hàng này áp dụng cho tất cả các hoạt động mua bán sản phẩm/dịch vụ do Doanh

nghiệp cung cấp trên website, cửa hàng trực tiếp hoặc qua các kênh bán hàng khác của Doanh

nghiệp.

III. Quy trình mua hàng

1. Đặt hàng

• Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website, qua điện thoại, email hoặc tại cửa hàng

của Doanh nghiệp.

• Khi đặt hàng, Khách hàng cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân, thông tin

sản phẩm/dịch vụ muốn mua và phương thức thanh toán.

2. Thanh toán

• Doanh nghiệp hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: thanh toán trực tuyến,

thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán bằng thẻ ngân hàng,…

• Khách hàng cần thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng trước khi nhận hàng.

3. Giao hàng

• Doanh nghiệp sẽ giao hàng cho Khách hàng trong thời gian quy định sau khi nhận được

thanh toán đầy đủ từ Khách hàng.

• Phí giao hàng sẽ do Khách hàng hoặc Doanh nghiệp thanh toán tùy theo quy định của từng

chương trình khuyến mãi.

4. Đổi trả hàng

• Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm/dịch

vụ không đúng như mô tả hoặc bị lỗi do nhà sản xuất.

• Sản phẩm/dịch vụ đổi trả phải còn nguyên vẹn tem mác, bao bì và chưa qua sử dụng.

• Khách hàng cần thanh toán chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.

V. Quyền lợi của Khách hàng

• Khách hàng có quyền lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

• Khách hàng có quyền được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về sản phẩm/dịch vụ.

• Khách hàng có quyền được đổi trả hàng theo quy định của Chính sách mua hàng này.

• Khách hàng có quyền được khiếu nại nếu Doanh nghiệp không thực hiện đúng nghĩa vụ

theo quy định của Chính sách mua hàng này.

VI. Trách nhiệm của Doanh nghiệp

• Doanh nghiệp có trách nhiệm cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng như mô tả và chất lượng

đảm bảo.

• Doanh nghiệp có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về sản phẩm/dịch vụ.

• Doanh nghiệp có trách nhiệm giao hàng cho Khách hàng trong thời gian quy định.• Doanh nghiệp có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng một cách thỏa đáng.

VII. Giải quyết tranh chấp

Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến Chính sách mua hàng này sẽ được giải quyết theo quy định

của pháp luật Việt Nam.

VIII. Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chính sách mua hàng, Khách hàng vui lòng liên hệ với Doanh

nghiệp theo thông tin sau:

• Địa chỉ: D11 ngõ 180, tổ 11, đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành

phố Hà Nội, Việt Nam

• Điện thoại: 0929006869

• Email: fujitechvn6868@gmail.com

IX. Hiệu lực

Chính sách mua hàng này có hiệu lực từ ngày 01/01/2024 và có thể được thay đổi, bổ sung bởi

Doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Doanh nghiệp sẽ thông báo cho Khách hàng về những thay đổi, bổ

sung này thông qua website hoặc thông báo tại cửa hàng.